Thư của Hiệu trưởng trường THPT Ngũ Hành Sơn chào năm học mới 2020-2021

Thứ sáu - 04/09/2020 20:08 392 0
                                                                                                                                                      Đà Nẵng, ngày 05 tháng 9 năm 2020
 
THƯ CỦA HIỆU TRƯỞNG TRƯỜNG THPT NGŨ HÀNH SƠN

Chào năm học mới 2020 - 2021!
-------

           Kính gửi quý thầy cô giáo, nhân viên nhà trường, quý vị phụ huynh cùng toàn thể các em học sinh thân mến!

          Trong không khí hân hoan chào mừng năm học mới 2020-2021, tôi xin gửi đến quý thầy cô giáo, nhân viên nhà trường, quý vị phụ huynh cùng các em học sinh lời chúc mạnh khỏe, hạnh phúc; chúc năm học mới đạt nhiều thành công rực rỡ!

          Năm học 2020-2021 là một năm học hết sức đặc biệt.Chúng ta đã từng bước có những kết quả đáng ghi nhận trong nỗ lực đẩy lùi đại dịch Covid-19. Với phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học”, ngày Khai giảng năm học mới vì thế được thực hiện trực tuyến. Đây là một trải nghiệm vô cùng thú vị và đáng nhớ để thấy rằng “Mỗi ngày đến trường là một ngày vui!”, để yêu hơn những ngày được cắp sách đến trường gặp thầy, gặp bạn.

          Kính thưa quý thầy cô giáo, quý vị phụ huynh; các em học sinh yêu quý,

          Trường THPT Ngũ Hành Sơn được thành lập theo Quyết định số 3786/QĐ-UB ngày 03 tháng 7 năm 1998 của UBND thành phố Đà Nẵng. Ngôi trường này ra đời là một quyết tâm rất lớn của lãnh đạo Quận Ngũ Hành Sơn, của ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố Đà Nẵng, nhằm đáp ứng nhu cầu học tập của con em quận nhà. Trải qua 22 năm xây dựng và phát triển, đến nay ngôi trường đã từng bước hoàn chỉnh về cơ sở vật chất, đội ngũ ngày càng trưởng thành, chất lượng ngày càng được nâng cao.

          Năm học 2020-2021, Trường Trung học phổ thông Ngũ Hành Sơn có 30 lớp học với 81 cán bộ, giáo viên, nhân viên cùng 1195 học sinh của 3 khối lớp. Năm học này, nhà trường khắc phục mọi khó khăn để vừa phòng chống dịch hiệu quả, vừa tổ chức tốt việc dạy học, vừa tăng cường giáo dục truyền thống lịch sử, văn hóa dân tộc, đạo đức lối sống, lý tưởng cách mạng, rèn luyện kỹ năng và bản lĩnh cho học sinh.

          Trước thềm năm học mới, tôi mong quý thầy cô giáo bằng lòng nhiệt huyết, vận dụng kinh nghiệm trong công việc, lòng yêu thương và trách nhiệm của mình, chúng ta hãy nỗ lực nghiên cứu và giảng dạy thật tốt; các em học sinh luôn tự giác, cố gắng học tập và rèn luyện bằng sự nhạy bén với cái mới để trở thành người có ích cho xã hội; quý vị phụ huynh luôn quan tâm, chăm sóc con em để góp phần tích cực nâng cao hiệu quả giáo dục, bởi trước khi trước trở thành trò giỏi các em phải là những đứa con ngoan trong gia đình.

          Một năm học mới với nhiều thử thách, nhưng tôi tin rằng tất cả chúng ta sẽ gặt hái nhiều thành công bằng chính tâm huyết, sự nỗ lực của thầy và trò, sự quan tâm của tất cả các cấp và quý vị phụ huynh.

          Trân trọng kính chào!

                                                                                                                                                        HIỆU TRƯỞNG



                                                                                                                                                             Trần Đạt

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây