Thông báo

Thứ tư - 25/08/2021 03:51 156 0
Thông báo
Học sinh lớp 12 năm học 2020-2021 đọc thật kỹ Công văn số 2494/SGDĐT-CNTT-KT&KĐ ngày 24/8/2021 về hướng dẫn điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển, khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên trong tuyển sinh năm 2021 và các tài liệu kèm theo, thực hiện theo các hướng dẫn.
Đối với trường hợp điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT khi không tăng thêm số nguyện vọng so với khi đăng ký ban đầu: Học sinh tự điều chỉnh theo tài liệu hướng dẫn.
- Đối với trường hợp điều chỉnh nguyện vọng với số nguyện vọng sau điều chỉnh lớn hơn số lượng nguyện vọng đã đăng ký ban đầu hoặc đề nghị điều chỉnh khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên: Các em gửi ảnh chụp các phiếu, các giấy tờ liên quan như yêu cầu qua zalo thầy Nguyễn Minh Huy theo số: 0905911614. Sau khi chụp hình gửi xong thì nhắn tin Họ tên, lớp và số điện thoaị để thầy Huy dễ nhận diện.
- Sau khi nhận phiếu điều chỉnh của học sinh, nhà trường thực hiện nhập điều chỉnh trên hệ thống quản lí thi và gửi xác nhận đến học sinh qua zalo. Yêu cầu học sinh kiểm tra, xác nhận lại thông tin đã điều chỉnh. Vì vậy, học sinh phải theo dõi các thông báo mà thầy Huy gửi trên zalo (số mà học sinh dùng để gửi ảnh chụp) và xác nhận dữ liệu sau điều chỉnh là đã đúng qua zalo trên cho thầy Huy.
Học sinh phải đăng nhập vào tài khoản của mình để kiểm tra lại dữ liệu sau khi đã điều chỉnh về khu vực ưu tiên, đối tượng ưu tiên hoặc thực hiện hết quy trình điều chỉnh nguyện vọng ĐKXT trực tuyến và đăng nhập lại để kiểm tra kết quả đã điều chỉnh.
- Học sinh phải chú ý về thời gian điều chỉnh nguyện vọng xét tuyển đã thông báo trong công văn để tránh quá thời gian qui định.
- Đối với trường hợp thí sinh điều chỉnh tăng số lượng nguyện vọng ĐKXT so với số nguyện vọng đã đăng ký ban đầu, nhà trường sẽ  thu phí đối với số nguyện vọng tăng thêm (25.000đ/nguyện vọng) sau.

Tổng số điểm của bài viết là: 1 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 1 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây